Giám Sát Viên Andrew Đỗ Tổ Chức Hội Chợ Tết 2020 Xuân Canh Tý tại Công Viên Mile Square Park

English | Español

Giám Sát Viên Andrew Đỗ Tổ Chức Hội Chợ Tết 2020 Xuân Canh Tý tại Công Viên Mile Square Park

 

Giám Sát Viên Andrew Đỗ tiếp tục truyền thống Văn Hóa Việt Nam hàng năm nhân dịp Xuân về. Năm nay, 2020 Tết Âm Lịch là năm Canh Tý , Hội Chợ Tết sẽ được tổ chức đúng vào ngày Giao Thừa 30 , và Mùng 1, 2 Tết nhằm ngày 24, 25, 26 tháng Giêng , 2020.

Hội Chợ Tết đánh dấu sự bắt đầu của một năm mới và là một ngày Lễ Hội lớn nhất của cộng đồng người Mỹ gốc Việt. Tết Nguyên Đán, mở đầu cho một thời điểm mới, mọi người hân hoan chào đón Xuân về và hồi tưởng đến những công đức của tổ tiên và những người thân thuộc.

Giám Sát Viên Andrew Đỗ phát biểu: “ Trung Tâm Little Saigon tại Quận Cam đã trở thành một tụ điểm của hàng trăm ngàn khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đến để đón mừng Xuân. Hội Chợ Tết Quận Cam là một truyền thống văn hóa tốt đẹp chào đón mọi gia dình của đồng hương đến chung vui thưởng thức âm nhạc, nghệ thuật văn hóa truyền thống Việt Nam tốt đẹp được lưu truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Tôi rất hãnh diện được đóng góp vào việc phục hưng văn hóa Việt này.”

Tết năm nay là năm Canh Tý, biểu hiệu cho 12 linh vật trong niên biểu Đông Phương, nói lên tính khí của con người thể hiện qua từng năm. Tết năm nay cũng gọi là Tết năm con chuột, thường được coi là thịnh vượng, lạc quan và may mắn.

Giám Sát Viên Andrew Đỗ nhấn mạnh: : Tại Hội Chợ Tết, du khách có cơ hội viếng thăm làng Việt Nam để có thể nhìn thấy lại những hình ảnh xa xưa biểu hiệu của ba miền Bắc Trung Nam Việt Nam, tôi thân mời đồng hương tham dự Hội Chợ hoàn toàn miễn phí.”

Chương Trình Hội Chợ bao gồm:

  • Đại Nhạc Hội.
  • Múa Lân
  • Các  trò tiêu khiển cho trẻ em
  • Các trò chơi thích hợp cho mọi lứa tuổi.
  • Gian hàng bán bia và rượu
  • Đốt Pháo khai mạc Hội Chợ.
  • Văn Nghệ , Trình Diễn Cải Lương.
  • Các gian hàng thực phẩm thức ăn tiêu biểu cho nhiều quốc gia.

Thời Gian và Địa Điểm của Hội Chợ:

Thứ Sáu, 24 tháng Giêng, 2020 từ 2 giờ trưa đến 10 giờ tối

Thứ Bảy, 25 tháng Giêng, 2020 Lễ Khai Mạc Hội Chợ  bắt đầu 1 giờ trưa và hội chợ mở cửa từ 10 giờ sáng đến 10 giờ tối.

Chủ Nhật, 26 tháng Giêng, 2020 từ 10 giờ sáng đến 10 giờ tối.

Muốn biết thêm chi tiết xin gọi 714-834-3110 hoặc điện thư Joyce. Rivero@ocgov.com.